Batimex tổ chức các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên

14:56
Năng lực của đội ngũ nhân viên là một yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ của một công ty. Hiểu được tầm quan trọng đó của đội ngũ nhân viên, công ty phái cử nguồn nhân lực Batimex không chỉ chú trọng khâu tuyển chọn nhân tài mà còn tập trung đào tạo nâng cao kĩ năng nghiệp vụ cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. 

Trong năm 2018, với mục đích nâng cao năng lực, giúp nhân viên của Batimex phát huy được những tiềm năng của bản thân trong công việc, Batimex đã tổ chức cho nhân viên tham gia nhiều lớp đào tạo kĩ năng nghiệp vụ với sự hướng dẫn giảng dạy của những chuyên gia có uy tín.

Với đặc thù của một công ty phái cử nguồn nhân lực chất lượng sang Nhật Bản thực tập kĩ năng, Batimex có đội ngũ nhân viên với những nhiệm vụ chuyên biệt như: đội ngũ phát triển thị trường Nhật Bản, đội ngũ tuyển dụng thực tập sinh tại Việt Nam, đội ngũ chăm sóc khách hàng, đội ngũ giáo viên tại trung tâm đào tạo thực tập sinh… Vì vậy, công ty đã tổ chức những buổi đào tạo kĩ năng nghiệp vụ ứng với từng bộ phận riêng biệt. Như các cán bộ quản lí được tham gia khóa học “Mô hình quản lí chuyên nghiệp”; cán bộ phát triển thị trường Nhật Bản, đội ngũ tuyển dụng nguồn lao động, đội ngũ chăm sóc khách hàng được tham gia khóa “Nghệ thuật chốt và tư vấn khách hàng”, “Tư duy dịch vụ và Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả”, “Kỹ năng đàm phán và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng”…; đội ngũ giáo viên của Batimex được tham dự giờ giảng về nghiệp vụ sư phạm với những chuyên đề hấp dẫn và bổ ích như “Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực chủ động sáng tạo”, “Kĩ năng lựa chọn và sử dụng hợp lí thiết bị giảng dạy”,…

batimex to chuc cac khoa dao tao nang cao nghiep vu cho doi ngu nhan vien

 batimex to chuc cac khoa dao tao nang cao nghiep vu cho doi ngu nhan vien
Hoạt động thuyết trình trong khóa đào tạo

batimex to chuc cac khoa dao tao nang cao nghiep vu cho doi ngu nhan vien
Không khí vui nhộn trong khóa đào tạo

batimex to chuc cac khoa dao tao nang cao nghiep vu cho doi ngu nhan vien
Nhân viên Batimex chăm chú tham gia khóa học

batimex to chuc cac khoa dao tao nang cao nghiep vu cho doi ngu nhan vien
Hoạt động teamwork trong buổi học

Các buổi đào tạo với phương pháp giảng dạy hiện đại và những chủ đề hấp dẫn thiết thực đã phát huy tính tích cực chủ động của người tham gia. Trong khóa đào tạo, cán bộ nhân viên của Batimex được tham gia vào các hoạt động nhóm, hoạt động thuyết trình ý tưởng của bản thân và các hoạt động học tập vô cùng vui nhộn và bổ ích. Tại mỗi buổi đào tạo các cán bộ nhân viên của Batimex đều vui vẻ hào hứng tham gia vì sau các buổi học cán bộ nhân viên không chỉ được nâng cao kiến thức kĩ năng nghề nghiệp mà còn phát hiện thêm những tiềm năng mới của bản thân. Từ đó, các cán bộ nhân viên sẽ làm việc thêm năng suất, hiệu quả, xây dựng được sự tin tưởng cho khách hàng và Batimex tin rằng khách hàng sẽ ngày càng hài lòng  về chất lượng đội ngũ nhân viên của công ty Batimex.

Dưới đây là những chia sẻ của cán bộ nhân viên Batimex về buổi đào tạo kĩ năng nghiệp vụ:

Chị Nguyễn Ngọc Thùy – trưởng phòng truyền thông công ty Batimex

Tôi đã có cơ hội được tham dự khóa học Mô hình quản lý chuyên nghiệp được tổ chức bởi công ty, tôi đã tích lũy được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích có thể áp dụng vào công việc hiện tại của mình ở công ty sau khóa học này. Thứ nhất, tôi nâng cao được kỹ năng quản lý của mình, thứ 2, tôi biết cách động viên và tạo động lực để nhân viên làm việc hiệu quả. Tôi hi vọng Batimex sẽ tổ chức nhiều khóa học như này để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công ty.

Cô Nguyễn Thị Nhung, giáo viên tiếng Nhật tại trung tâm đào tạo thực tập sinh của Batimex

“Buổi học về nghiệp vụ sư phạm vừa qua là một buổi học vô cùng bổ ích và lí thú. Qua buổi học, tôi học được cách nắm bắt tâm lí, đặc điểm tính cách của thực tập sinh để điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp. Tôi nhận ra phải đặt thực tập sinh làm trung tâm của buổi học, liên tục thay đổi không khí của buổi học để cho thực tập sinh không nhàm chán và truyền được cảm hứng học tập cho thực tập sinh. Từ nay tôi sẽ áp dụng phương pháp giảng dạy mới này và hi vọng sẽ phát huy được sự tích cực của thực tập sinh, qua đó sẽ nâng cao chất lượng đào tạo thực tập sinh để luôn cung cấp nguồn thực tập sinh ưu tú nhất cho các nghiệp đoàn”.

Anh Trương Văn Tài – Nhân viên phát triển thị trường công ty Batimex

“ Tham giá khóa học “Nghệ thuật chốt và tư vấn khách hàng”  và “Tư duy dịch vụ và Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả”rất có ý nghĩa với một người làm sale như tôi. Tham gia vào các hoạt động trong khóa học đã giúp tôi nhận ra những kĩ năng còn thiếu để trau dồi thêm, giúp tôi có thêm sức mạnh, vũ khí sắc bén để đi đàm phán, làm việc với khách hàng khó tính như Nhật Bản. Sau buổi học này tôi thấy mình tự tin hơn trên con đường chinh phục những mục tiêu mới. Hi vọng công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ để chúng tôi có thêm những buổi học thú vị và ý nghĩa hơn nữa, để tôi có thể tiếp cận thêm nhiều nghiệp đoàn, chăm sóc khách hàng được hiệu quả hơn và phái cử thêm nhiều thực tập sinh chất lượng đến Nhật Bản.”

Anh Vũ Văn Đỉnh – Trưởng phòng tuyển dụng nguồn lao động tại Việt Nam:

Công việc chính của tôi hiện tại là đi tìm nguồn lao động chất lượng để phái cử sang Nhật Bản làm việc. Sau khi tham gia khóa học “Kỹ năng đàm phán và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng”, tôi hiểu khách hàng – tức là người lao động của mình cần gì, hiểu được những khó khăn, mong muốn của họ, qua đó sẽ tạo cho họ động lực, niềm tin để thêm gắn bó với công việc tại Nhật Bản.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »